SỰ CÔ ĐỘC CỦA NGÔ XUÂN PHÚC Ở THÁI LAN – ĐÁNG ĐỜI KẺ PHẢN PHÚC

Người xem: 125

Khoai@

He he, đúng như dự báo, Ngô Xuân Phúc đã cảm thấy cô đơn, lạc lõng nới xứ người và chút hi vọng mong manh đã gần như sụp đổ. Đáng đời kẻ phản phúc!

Mới đây nhất, Ngô Xuân Phúc đã phải viết một stt ca cẩm về sự lạc lõng, cô độc của minh tại Thái lan. Trong “tâm sự”, Ngô Xuân Phúc bày tỏ sự chán nản vì bị “bắt nạt” bởi những người theo Công giáo và Tin Lành và tỏ ý nghi ngờ ngay cái cơ quan UN – nơi Ngô Xuân Phúc nương náu nhờ cậy. Và cuối cùng, gã tỏ ra bực bội vì không được tin tưởng và có ý nói rằng UN đã lật lọng.

Xin trích toàn văn như sau:

“Tự hỏi, vì sao đã rời VN mà một vài bạn mới ở bên này dù mới gặp nhưng đã có hành động không hay lắm. Bây giờ thì coi như đã ổn, không lo sợ nữa, nhưng cái thắc mắc và nghi nghi về việc chính cơ quan giúp đỡ mình là UN cũng biết hoặc hình dung – mình không nói là có cấu kết với họ – được rằng phía các bạn bên Tin lành và Công giáo sẽ không mấy ưu ái hay hòa nhã với mình. Không lẽ cứ phải nói mãi, viết mãi cái điệp khúc buồn. đành vậy, vì thực thì cũng cô đơn, bên này toàn các bạn ấy, đôi bạn theo đạo phật hoặc tự do, còn như mình là độc nhất thì phải, cho đến lúc này chưa thấy có thêm ai.

Lạ là vì sao họ biết cái đầu mình bị đánh thường xuyên dẫn tới mất trí nhớ tạm thời nên có thực hiện nó; lạ nữa là việc mình bị xoang nặng, do đó, cố tình làm nó nặng hơn cũng là một điều khó hiểu, vì xoang mình nói nặng nhưng đã mổ, chỉ cần kiêng cữ tốt là ok, không đến nỗi nào.

Cuối cùng là không hiểu vì sao UN cố chấp như vậy, giữ chân mình gần năm trời và cứ bắt mình viết đơn xin cho về VN, phần lớn người của UN theo đạo, họ dễ cảm thông và tạo điều kiện hơn cho những người khác, mỗi mình không theo đạo, lại từng bị bắt buộc vào đảng cs, phục vụ chế độ cs, quá lạc lõng và xa lạ. Có lẽ như vậy mà bị phân biệt đối xử, và coi chuyện bị các bạn khác bắt nạt, hay UN “trêu đùa, hành tí” cũng chẳng sao thì phải.

Cuối của cuối là cực ghét sự lật lọng, nói mà không chịu thực hiện, nói rồi thay đổi. Mong rồi thì cũng sẽ bình yên, vì mình chỉ có đấu tranh cho lẽ phải, cho sự thật, cho nhân tính, nhân văn, công bằng chứ có làm gì nên tội đâu, UN với các bạn nhỉ?”. Hết trích.

Stt này của Ngô Xuân Phúc nói lên nhiều điều về chính con người lật lọng, tráo trở của gã và cũng đồng thời nói lên thảm cảnh của những kẻ rời bỏ quê hương, chống phá đất nước.

Đáng đời thôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *