CẦN LOẠI BỎ KHẺ KHỐN NẠN LẠI TRỌNG TÌNH RA KHỎI VTC4

Người xem: 110

Cuteo@


Khó có thể tưởng tượng, miệng lưỡi cú diều, bẩn tưởi này là có thể tuôn ra từ mồm miệng một người làm Phó giám đốc của VTC4, Đài Truyền hình Việt Nam – ông Lại Trọng Tình.
Trong lúc cả nước đang vô cùng bức xúc trước nhưng hành vi của đám linh mục bất lương như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam ở Nghệ An và linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong ở nhà thờ Thái Hà, Hà Nội, thì lại có kẻ, dù làm đến chức Phó giám đốc của cơ quan truyền thông lại dài môi chế nhạo, bỉ bôi, lăng mạ hành động của người dân Nghệ An.
Khi các cựu chiến binh, hội phụ nữ, đoàn thanh niên, hội nông dân và các đoàn thể khác tổ chức mit tinh phản đối Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục, thì trên facebook của mình, Lại Trọng Tình buông ra một stt để nhiễu nại, phí bắng lòng yêu nước của người dân.
Trong Tình đưa lên 2 tấm hình và kèm theo là dong trạng thái bình luận như sau: “Suýt sặc vì trò hề này. bây giờ là năm nào rồi mà vẫn còn kiểu này?”. Mời xem hình:
Ở bức ảnh thứ 2, Tình bỉ bôi: “Sau CCB (cựu chiến binh) là phụ nữ. Ba thứ quân thuở 64-71 vẫn nhuần nhuyễn lắm.”. Mời xem hình dưới:
Thật tiếc vì Lại Trọng Tình là một nhà báo, lại là Phó giám đốc VTC4.
Ngay sau khi bị bạn đọc phanh phui Tình đã xóa stt nhằm xóa bỏ bằng chứng, nhưng bạn đọc đã chụp lại được những hình ảnh trên.
Đề nghị loại bỏ ngay những nhà báo như Lại Trọng Tình ra khỏi bộ máy truyền thông của nước nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *