ĐỊA VỊ CỦA BÈ LŨ CHỐNG CỘNG LƯU VONG

Người xem: 112


Địa vị của bè lũ chống cộng lưu vong.

Trên facebook của Tổng thống Mỹ Đỗ Nam Trung, phần thông tin về chuyến thăm trước thềm APEC của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc- một người Việt (chắc là chống cộng ở Hải ngoại) vào cmt:

“Đừng bao giờ tin Việt Cộng- Ngài tổng thống”

Và đáp lại là một cmt 52 trái tim và like rằng: 

“Nhưng những thứ thừa thãi, những ng Việt Nam như mày là kẻ phản bội lại đất nước của chính chúng mày. 

Những con người sáng suốt, bao gồm người Mỹ sẽ không thể tin những người đã phản bội lại giống loài của mình. Nếu chúng mày đã phản bội đất nước của chúng mày, thì điều gì chắc chắn rằng chúng mày sẽ không phản bội nước Mỹ? Làm sao chúng tao tin bọn mày được chứ?

Việt Cộng đã chiến đấu cho đất nước mình mà không hề sợ hãi, họ không phản bội đất nước mình và làm những việc rất tốt, tại sao chúng tao lại không được tin chúng?

Chúng tao cho chúng mày ở lại Mỹ, chẳng qua vì nhân đạo, chứ không phải là vì đồng minh. Chúng mày chỉ là những con rối, làm những gì (người Mỹ) chúng tao chỉ bảo qua những sợi dây mà thôi.”

***

Qua vài bình luận như vậy, chúng ta có thể thấy được thái độ của rất nhiều ng Mỹ với Ngụy Quyền VNCH và bọn chống cộng Hải ngoại:

– Chúng mày chẳng qua chỉ là lũ phản bội, còn Việt Cộng mới là những ng đã dũng cảm chiến đấu cho quê hương. QUa đó, họ cũng gián tiếp thừa nhận cuộc xâm lược phi nghĩa mà ng Mỹ đã tiến hành trên đất VN.

– Những ng Mỹ coi VNCH chỉ là con rối không hơn không kém và thực sự coi thường nếu k muốn nói là khinh miệt số người Việt Nam chống cộng tải Hải ngoại. Họ thậm chí còn k coi VNCH là một loại “đồng minh” dù là hạng bét của Mỹ

Mình chỉ nói thế thôi. Còn ai muốn nghĩ ntn thì nghĩ. Ảnh: Lê Gạch: Mõ của In phò.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *