Nghèo thì có quyền gây tội ác?

Người xem: 163

Khoai@
Năm ngoái, ngay tại Hà Nội, xảy ra 2 vụ, 2 cháu bé bị cướp đi mạng sống bởi đâm vào xe ba gác và xích lô chở tôn, chở sắt. Khi dư luận lên tiếng, các anh chị kền kền liền nhảy vào lên giọng đạo đức với luận điệu, vì họ nghèo nên mới phải đạp xích lô và chỉ chờ có thế đám vô pháp vô thiên tiếp tục hành nghề, sợ đéo bố con thằng nào.
 
CSGT nhìn thấy họ cũng vãi đái vì đéo làm ăn gì được.
 
Hôm nay, tại Ninh Bình, một người đi xe máy tên Đông đã tông phải chiếc xích lô chở tôn, khiến đầu anh gần lìa khỏi cổ, và tất nhiên anh nhanh chóng giá hạc quy tiên.
 
Tôi R.I.P anh.
 
Về xích lô phiên bản Pháp thuộc chở tôn và ba gác phiên bản đồng nát tôi đã biên khá nhiều để cảnh báo quân giết người nhân danh cái nghèo và đám kền kền nhân danh tình thương, nay không nhắc lại.
 
Xích lô cùng các phương tiện tự chế đều đã bị cấm lưu thông từ đầu năm 2008 theo Nghị quyết 32/2007 của Chính phủ. Xích lô là phương tiện cơ giới thô sơ được sản xuất bằng công nghệ cơ khí cấp làng, mối nối que hàn 3 ly thần thánh theo tiêu chuẩn an toàn của âm ty. Loại phương tiện này chính là nguồn nguy hiểm cao độ với tất cả những ai đang lưu thông trên đường.
 
Một chiếc xích lô chở tôn dừng ven đường cho chủ nhân đi đái, không xi nhan, không cảnh báo như các anh chị thấy trong ảnh không khác gì một lưỡi dao của đao phủ đang chờ cắt cổ bất cứ ai lao vào nó, và tai nạn là điều không tránh khỏi.
 
Thường thì vụ này khi được đem ra xét xử, lũ kền kền và quân mất nết thường rú lên rằng, thằng xích lô không có tội bởi nó nghèo và thằng kia chết là xứng đáng vì không có mắt, hoặc mắt tớn lên nhìn gái, chết là phải rồi. 
 
Địt mẹ, đó là thứ tư duy trì độn, vô pháp vô thiên của quân giết người. Rồi đến một ngày chúng mày sẽ chết phọt óc bởi 1 chiếc ba gác chở tôn. 
 
Các anh chị đừng bào chữa rằng, chúng tôi đạp xích lô để mưu sinh. Mưu sinh thì được thôi, cơ mà đừng trái luật, đừng làm ảnh hưởng đến người khác. Nếu vì mưu sinh mà coi mạng người khác như cỏ rác thì anh chị là quân giết người máu lạnh. Lê Văn Luyện cả đời nó cũng chỉ đi cướp 1 lần, còn xích lô, ba gác thì chạy quanh năm, các anh chị gây nguy hiểm cho xã hội hơn Luyện nhiều, đừng cãi. 
 
Xin nói với các anh chị đã, đang và sẽ chở tôn, chở sắt bằng xích lô, các anh chị sẽ trở thành tên giết người khát máu trong nay mai nếu không dừng ngay cách kiếm sống kiểu này. 
 
Nhắn các anh CSGT, các anh cũng sẽ là đồng lõa với quân giết người nếu phát hiện xe chở hàng kiểu này mà không có biện pháp ngăn chặn. Hãy xứng đáng với tiền thuế của dân bằng việc trách nhiệm với an toàn giao thông và đóng góp cho gang thép Thái Nguyên.
 
Nhắn lũ kền kền, đừng bao giờ cổ vũ cho hành vi vô pháp kiểu xích lô hay ba gác. Đừng gào rú lên đòi xử lý “có tình” đối với tên giết người vì hắn là người nghèo. Anh chị câm mõm lại chính là đóng góp lớn cho xã hội rồi đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *