Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi cộng đồng và nộp phạt

Người xem: 149

Khoai@
 
Mấy hôm trước Đàm Vĩnh Hưng viết trên Fanpage: “Tình hình rất đáng sợ mọi người ơi. Có 2 người Trung Quốc bị nhiễm đã chết tại bệnh viện Chợ Rẫy”. Sau khi bị phản ứng và biết thông tin đó là sai sự thật, Mr Đàm đã đến làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Tại đây, anh thừa nhận bản thân đã vội vàng khi đưa tin dẫn tới sai sót. Nam ca sĩ cho biết đã tìm thấy bài học của riêng mình sau sự việc. Đồng thời khẳng định sẽ nộp phạt đầy đủ theo quy định của pháp luật.
 
Mr Đàm viết: 

“Tôi đã tìm thấy bài học dành riêng cho mình ở sự cố, tai nạn nghề nghiệp lần này, và đã không ngần ngại chủ động liên lạc với cơ quan quản lý để trình bày sự việc và lắng nghe sự tư vấn cũng như thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của một công dân khi vi phạm pháp luật. Nộp phạt hành chính nghiêm túc và rút kinh nghiệm cho bản thân. Tôi sẽ chọn lọc và kiểm chứng kỹ các nguồn tin trước khi chia sẻ với mọi người”.

Chia sẻ về việc đưa tin sai, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, ở thời điểm ban đầu khi bắt đầu đối diện với dịch virus corona vì quá lo lắng cho người thân bạn bè, các fans nên đã hấp tấp, chưa kiểm chứng thông tin nên vô tình truyền đi những thông tin tiêu cực, chưa chuẩn xác. Ông Hoàng nhạc sến nhận ra ở những thời điểm như thế này, phải luôn bình tĩnh và tỉnh táo để cảm nhận thật sâu sắc những thứ đang diễn ra. Anh nhắn nhủ mọi người giữ gìn sức khoẻ và luôn cập nhật những thông tin chính thống. Cuối cùng, anh khẳng định không bao giờ lẩn tránh, sẽ chịu trách nhiệm trước những việc mình đã làm.Suy cho cùng ai chả có lúc sai. “Sai thì sửa, chửa thì đẻ”, vấn đề là anh đã nhận lỗi, xin lỗi và chấp hành các quy định của pháp luật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *