Chị Trang Khàn lên VTV

Người xem: 123

Khoai@
 

Tối qua 28/10, chị Trang Khàn lừng danh đã được lên sóng VTV1 trong một bản tin phản ảnh những vụ việc tiêu cực khiến dư luận bức xúc.

VTV1 thông tin cơ quan chức năng TP HCM vừa đưa ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với cựu người mẫu Trang Trần, hay còn có biệt danh Trang Khàn, do có phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội. Theo Sở 4T, chị Trang Khàn đã vi phạm quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội. 
 
Không chỉ nộp phạt hành chính, chị Trang Khàn còn được  được yêu cầu ra soát và gỡ bỏ tất cả các video có từ ngữ tục tĩu. 
 
Đáng chú ý, bản tin của VTV1 còn đề cập đến vụ việc đậm chất giang hồ của chị cách đây 6 năm. Đó là vụ chị tấn công đả thương một chiến sỹ công an phường trong một lần đi sàn. Vụ này chị Trang Khàn bị xử phạt 9 tháng tù treo cho hành vi chống đối người thi hành công vụ. 
 
“Trước đó, vào năm 2015, Trang Trần từng bị xử phạt 9 tháng tù treo về hành vi chống đối người thi hành công vụ tại Hà Nội. Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở những ai đã mang danh là người của công chúng thì cần gìn giữ hình ảnh, văn hóa trong giao tiếp, văn minh trong ứng xử, còn không sẽ bị công chúng tẩy chay” – VTV đưa tin.
 
Sau khi nhận quyết định xử phạt hành chính từ Sở 4T TP HCM, chị Trang Thàn cũng thực hiện livestream chia sẻ về việc này. Chị công khai giấy tờ xử phạt và nói: “Cứ chửi em thoải mái đi, em không dám chửi lại đâu. Nói tục chửi bậy mất 7,5 triệu đây này. Bây giờ ai vào chửi tôi, tôi không dám chửi lại đâu. Cứ chửi là mất 7,5 triệu nên đừng bảo hèn. Tôi hèn cũng được”.
 

Đáng chú ý, chị Trang Khàn còn thừa nhận đáng lẽ chị phải nhận quyết định xử phạt này từ lâu rồi để chị đỡ chửi bậy. “Chị ước mơ được phạt 7,5 triệu lâu rồi bởi vì chị nói tục chửi thề bị lên VTV rồi” – chị chia sẻ. 

Liên quan tới chị Trang Khàn, mời anh em đọc thêm về sự kiện trước đó của chị:

 

 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *