Giá trị văn hóa bị đảo lộn

Người xem: 216

Mọi sự việc đều là cái cớ bú fame, quảng cáo, pi-a, đánh bóng tên tuổi để được nổi tiếng. Đi đằng sau cả một dàn điện thoại live stream, 4G căng đét. Báo chí mạng đưa tin nổi như cồn, người ta đâu biết rằng chính cô bé đang rất áp lực tâm lý, dư luận vì quá nổi tiếng. 
 

Các anh đến, các anh đi, các anh đc cái tiếng thơm thảo là hảo tâm, nhân ái nhưng ở lại là cô bé và gia đình, ngày mai cô bé còn bôn ba lăn lộn với xã hội, chính em cũng không muốn nhiều người biết đến, live stream quãng đường đến tận ngõ nhà em.

Từ khi nào một chữ Thầy được gắn lên một anh Giang hồ mạng với lượt theo dõi gần 2 triệu trên facebook, phải chăng cs ảo hết cả rồi, trong khi người được cđm gắn mác từ Thầy suốt ngày bị CA bế lên phường.
 
Việc làm không có gì là sai, đáng quý nhưng có lẽ không phù hợp với hoàn cảnh, thời gian. Cô bé đáng thương nhưng cũng đáng trách, cổ suý cho cái xấu ảnh hưởng rất lớn tới trẻ em trong bối cảnh các con tiếp cận với internet quá sớm.
 
Chủ shop sai đã có pháp luật xử lý; cô bé sai gia đình, nhà trường uốn nắn, dậy dỗ và chính bản thân em tự ý thức và sửa đổi. Đối với cộng đồng mạng, chúng ta nên thực tế, đừng để lòng thương hại, một chút bất bình lại bị kẻ khác lợi dụng, trục lợi, làm mất đi cái đúng, văn hoá, ứng xử trong cuộc sống.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *