Bắt Thư ký toà soạn và cộng tác viên tạp chí Sức khoẻ Việt

Người xem: 107

Khoai@

Tin không mấy vui là Công an quận Nam Từ Liêm vừa bắt giữ Thư ký tòa soạn tạp chí Sức khoẻ Việt Nguyễn Trung Sáng và cộng tác viên của tạp chí này là Bùi Minh Ngọc về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Ảnh Bùi Minh Ngọc (trái) và Nguyễn Trung Sáng. Ảnh do cơ quan công an cung cấp cho báo chí.

Vụ việc bắt đầu từ đơn trình báo tố giác tội phạm của một phụ nữ là nhân viên của Phòng khám nha khoa Sunny Dental tới Công an quận Nam Từ Liêm vào hôm 6/5/2023. Người tố giác tội phạm cho biết, có người gọi điện nhận là phóng viên của tạp chí Sức khỏe Việt, viết bài phản ánh không đúng sự thật về Phòng khám nha khoa Sunny Dental của bà. Sau đó người này gửi link bài viết cho bà, đồng thời đe dọa, nếu không đưa tiền cho nhóm phóng viên này thì bài viết sẽ được đăng tải và thiệt hại của phòng khám là hết sức nghiêm trọng.

Nhận thấy có dấu hiệu của hành vi cưỡng đoạt tài sản, Công an quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc xác minh và triển khai các biện pháp nghiệp vụ theo kế hoạch.

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 11/5/2023, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ Bùi Minh Ngọc là cộng tác viên của Tạp chí sức khỏe Việt khi đang nhận 5 triệu đồng của nạn nhân tại quán cà phê Xưa, số 66 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì.

Điều tra mở rộng, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ Nguyễn Trung Sáng, là Thư ký Tòa soạn của Tạp chí sức khỏe Việt. về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Hiện, vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra theo quy định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *