Tiếp chuyện nữ hành khách tố bị nam phụ xe đè trên xe

Người xem: 105

Khoai@
 
Vậy là với những hình ảnh đang lan truyền trên mạng liên quan đến clip một nữ hành khách tố nam nhân viên nhà xe đè chị trên xe, đã cho thấy bản chất câu chuyện không như chúng ta thấy vào ngày hôm qua. 
 

Hai hình ảnh được cắt ra từ một clip của Nhà xa Tiến Oanh cho thấy nữ hành khách và nhân viên nhà xe đã có nhiều hành động thân mật với nhau tại khu vực buồng lái trước khi xảy ra vụ chị này tố cáo anh phụ xe sàm sỡ mình như ta đã biết (Mời xem ảnh bên).

Tấm hình thứ nhất cho thấy nam nhân viên nhà xe đang ngồi ở ghế phụ một tay nghe điện thoại một tay kẹp chân nữ hành khách ngồi phía sau.

Tấm hình thứ hai cho thấy nữ hành khách đã ngồi chung ghế phụ với nhân viên nhà xe và cả 2 có cử chỉ âu yếm.

Cả hai tấm hình trên được cắt ra từ camera buồng lái trước thời điểm xảy ra vụ việc như đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội phản ánh nữ hành khách tố cáo bị sàm sỡ.

Đại diện Nhà xe Tiến Oanh cho biết sự việc xảy ra vào ngày 29/9, nữ hành khách đi tuyến Đắk Lắk – TP HCM. Khi xe đến tỉnh Bình Phước dừng lại ăn cơm thì chị này ngồi ăn chung với nhân viên nhà xe. Sau đó, vào buồng lái và xảy ra vụ việc như 2 tấm hình mới đăng tải trên mạng xã hội. Đến hơn 15 giờ cùng ngày, khi nữ hành khách về ghế ngồi (có rèm che) thì nam nhân viên vào cùng rồi xảy ra vụ việc.
 
Rõ ràng, không tự nhiên mà nam nhân viên nhà xe lại đè chị ra như chị tố cáo. Có lẽ do chị chưa được thỏa mãn nhu cầu cá nhân hoặc anh phụ xe đã có hành động chưa chuẩn nên làm chị bực mình và quyết định chạy lên buồng lái tố bị nam nhân viên nhà xe sàm sỡ.
 

Như Trelangblog.com đã phản ánh, ngày 13/10/2022, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh phản ứng của một cô gái với nam nhân viên nhà xe vì cho rằng anh này đã đè mình ra. Đoạn clip cho thấy, nữ hành khách chạy lên khu vực buồng lái và thông báo với tài xế rằng chị bị nam nhân viên đè ra, và yêu cầu tài xế phải dừng xe tại nơi có trụ sở công an. Trong clip, nam nhân viên nhà xe liên tục nói lời xin lỗi. 

Clip cũng cho thấy nữ hành khách này đã gọi đến tổng đài của nhà xe Tiến Oanh phản ánh: “Cho em phản ánh nhân viên bên chị đè em ra trên xe, em phản kháng lại không được, còn làm tay em chảy máu nữa.”.

He he, kiểu phụ nữ như chị hành khách kia không hiếm và anh em không tỉnh táo là dễ dính đòn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *