CÂU NÓI ĐẦU TIÊN CỦA ÔNG NGUYỄN BÁ THANH KHI VỀ NƯỚC: TAO KHỎE MÀ, CÓ CHI ĐÂU

Người xem: 87

Câu nói đầu tiên của ông Bá Thanh khi về nước: ‘Tao khỏe mà có chi đâu’

Ông Bá Thanh còn nói được câu đó thì người dân cũng an lòng phần nào. Chúc ông mau khỏe.

21h30

Trao đổi với VnExpress, ông Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng, người trực tiếp đón ông Nguyễn Bá Thanh tại bệnh viện cho biết, dù trải qua hơn 10 tiếng bay từ Mỹ về Việt Nam, nhưng ông Thanh vẫn tỉnh táo. “Với người khỏe sau chuyến bay dài đã mệt, anh ấy bệnh nặng vậy mà vẫn còn tỉnh và nhớ tên những người gặp mặt”, ông Chiến nói. Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ trung ương đang thăm khám cho ông Thanh.


[21 giờ] Sau khi máy bay đáp xuống sân bay Đà Nẵng, ông Nguyễn Bá Thanh được chuyển sang xe cứu thương di chuyển về hướng Bệnh viện Đà Nẵng.

Ông Thân Đức Nam, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, người gặp và đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ máy bay xuống và vào xe cứu thương Kể với Thanh Niên Online rằng trông ông Nguyễn Bá Thanh vẫn tỉnh táo, nhận biết nhiều người. Ông Nguyễn Bá Thanh còn hóm hỉnh đùa với ông Nam rằng: ‘Tao khỏe mà có chi đâu’.

[20 giờ 25] Chuyên cơ mang số hiệu N183-PA chở ông Nguyễn Bá Thanh đã hạ độ cao chuẩn bị đáp xuống sân bay Đà Nẵng.

[20 giờ 15] Lượng người đổ về sân bay Đà Nẵng ngày càng đông. Cả ngàn người tập trung phía ngoài cổng sân bay. An ninh liên tục được tăng cường. Một số barie để ngăn đường, phân chia khu vực, luồng tuyến… đã được dựng lên.

Vào lúc này, người dân Đà Nẵng liên tục ngóng chờ, theo dõi từng chiếc xe chạy ra khỏi cổng sân bay. Máy bay chở ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa về đến Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *