BẮT MỘT CÁN BỘ THANH TRA CHÍNH PHỦ NHẬN HỐI LỘ

Người xem: 108

Khoai@

Tin từ báo đài cho biết, công an Hà Nội vừa tóm cổ tay Thanh tra Chính phủ ăn hối lộ của một người dân với số tiền là 100 triệu đồng. Đó là một chỉ dấu cho thấy quyết tâm phòng chống tham nhũng của đảng và nhà nước ta, đồng thời củng cố niềm tin của người dân đối với chính quyền, và rằng chống tham nhũng cũng không có vùng cấm.


Được biết, người loan báo tin này là ông Ngô Văn Khánh, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ. 

Tại cuộc họp báo về công tác Thanh tra, do Thanh tra Chính phủ tổ chức sáng nay 23/7/2015, ông Ngô Văn Khánh, Phó tổng Thanh tra Chính phủ cho biết: 1 cán bộ của Thanh tra Chính phủ vừa bị Công an TP.Hà Nội bắt quả tang về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Người bị bắt là Nguyễn Tiến Dũng, 35 tuổi, trú tại phường Trung Liệt, quận Đống Đa, là cán bộ phòng Tổng hợp thuộc Cục I, Thanh tra Chính phủ. 

Nguyễn Tiến Dũng đã bị Công an TP.Hà Nội bắt giữ từ ngày 7/7/15 tại một quán cà phê thuộc quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội khi đang nhận 100 triệu đồng từ một người dân. 

Ông Ngô Văn Khánh cũng nói thêm: “Ông Dũng bị bắt hoàn toàn không liên quan đến hoạt động công vụ. Tuy nhiên sau khi nhận được thông tin từ cơ quan điều tra, Thanh tra Chính phủ đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác”.

Trước báo giới, ông Ngô Văn Khánh nói rằng đây là bài học đau xót về công tác cán bộ.

Hi vọng, nhiều con sâu kiểu như Nguyễn Tiến Dũng sẽ bị tóm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *