Huỳnh Ngọc Chênh và mưa lụt

Người xem: 96

Cuteo@
Thật tội nghiệp cho “tinh thần đấu tranh” của một trong các chiến sĩ khoác áo dân chủ xuất xứ cộng sản nòi khá tiếng tăm như Huỳnh Ngoc Chênh (từng làm Thư ký Tòa soạn báo Thanh Niên, một tờ báo chính thống của ĐCS ).
Hình như với các chiến sĩ dân chủ này thì mưa lũ và thiệt hại đang diễn ra ở miền Bắc là cơ hội vàng để họ tố cáo “tội ác cộng sản “chứ không phải để tỏ lòng chia sẻ với nạn nhân.
 
Anh ta viết thế này: “Đó là hậu quả của 40 năm cày xới cạn kiệt tài nguyên, phá tan nát rừng đầu nguồn, hủy diệt môi trường vô tội vạ. Đã vào thời kỳ dồn dập hứng lấy hậu quả của những cái nhân đã gieo ra trong 40 năm qua.“.
 
Thế là cả ngàn like xúm zô !
 
Ủa vậy chắc 40 năm trở về trước thì Việt Nam không có cộng sản hay sao mà rừng không bị phá? Và hình như ông này vờ điếc vờ mù hay sao mà không biết đến những con số LHQ đã xác nhận thiệt hại ở cả khu vực ĐNA như Myanma, Nepan, Ấn Độ, Pakistan….và cả miền Đông Bắc Thái Lan .?
 
Rừng chỉ đủ sức hạn chế phần nào chứ không thể ngăn nổi cơn hung hãn của bão lũ. Mà thiên tai xưa nay cũng chẳng tha bất cứ địa dư nào bao giờ, Mỹ, Pháp, Tàu…đều phải nếm mùi cả.
 
Bảo vệ rừng đầu nguồn và ngăn chặn nạn chặt phá cây là việc cần thiết, nhưng mượn cớ ấy để “thay trời hành sự” thì chắc chỉ có các “nhà dân chủ”
 
Bostay . com và bó cả … não với các “nhà dân chủ “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *