ĐÃ BẮT ĐƯỢC NGHI PHẠM VỤ GIẾT BỐ CHỒNG VÀ CON DÂU TẠI QUẢNG TRỊ

Người xem: 103

Khoai@

Thông tin về vụ 2 người bị giết tại một gia đình buôn bán vật liệu xây dựng ở Quảng Trị đang làm cho dư luận bàng hoàng.

Ngôi nhà của nạn nhân, nơi xảy ra vụ giết người man rợ.

Với sự vào cuộc nhanh chóng, đầy trách nhiệm của cơ quan công an, chiều nay, lúc 17 giờ 45 ngày 7/8/15, hai nghi phạm đã bị bắt giữ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị.

Khai thác nóng, những thông tin ban đầu cho thấy, nghi phạm nam có tên là Hồ Chí Bảo, sinh năm 1991, quê ở xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, hiện tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Người phụ nữ đi cùng có thể là người yêu của nghi phạm. Nội tình vẫn đang được cơ quan công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục làm rõ.

Trước đó, cũng vào chiều nay, vào khoảng 15 giờ, một thanh niên đột nhập vào một gia đình buôn bán vật liệu xây dựng, đâm chết hai người rồi bỏ trốn. Những người bị đâm tử vong là Hồ Thị Tý, là vợ của chủ doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý (đóng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh) và một cụ ông khoảng trên 80 tuổi sống cùng nhà, chưa xác định được danh tính nhưng nhiều báo đã đăng đó là bố chồng của nạn nhân. 

Công an cũng tìm thấy một nạn nhân khác bị thương, trốn trong nhà vệ sinh và đưa cô gái này đi cấp cứu tại bệnh viện với sự bảo vệ nghiêm ngặt.

Theo lời khai của cô gái, chiều nay, khi gọi điện cho bà chủ không được, cô đã chạy vào nhà tìm thì phát hiện bà Tý và cụ ông đã bị đâm. Khi thấy hung thủ bịt mặt, cô đã sợ hãi van xin nhưng vẫn bị kẻ bịt mặt lao vào đâm. Dù bị thương, cô vẫn cố vùng chạy vào nhà vệ sinh và khóa trái cửa nên thoát chết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *