Trần Huỳnh Duy Thức dừng tuyệt thực

Người xem: 101

LâmTrực@

Trang mạng chống nhà nước có tên “Dân Quyền” của Nguyễn Quang A đăng bài viết của Trần Quang Thành với tựa đề “Tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực từ 7/6/2016”.

Lạ thật, mới hôm qua, anh bạn mình hỏi, Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực ra sao rồi. Đề nghị các bạn zân chủ lõ đít hãy làm thật quyết liệt, tuyệt thực một tháng hoặc tự thiêu cho nó rực rỡ. Vậy mà hôm nay, mới có 8 ngày, Thức đã làm giới tinh hoa zân chủ nuốt hận. 

Nếu tin này là xác thực, thì đó là cái tát trời giáng vào mặt đám zân chủ lòi dom. 

Nếu tin này là chính xác thì nó cũng là cái tát vào mặt cả cha con và anh em nhà Thức.

Nếu Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực vào ngày mai, thì hành động này cũng giống như Thức đã tự tay trét cứt vào miệng mình.

Trần Quang Thành viết: “Sáng nay 1/6/2016 các cựu tù nhân lương tâm Lê Công Định Lê Thăng Long Phạm Bá Hải và người thân của TNLT Trần Huỳnh Duy Thức đã tới Trại giam sô 6 Bộ Công an ở tình Nghệ An thăm tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức đang tuyệt thực sang ngày thứ 9. Ông bắt đầu cuộc tuyệt thực từ ngày 24/5/ 2016 để “đòi hỏi thượng tôn pháp luật và yêu cầu trưng cầu dân ý trao cho nhân dân quyền quyết định thể chế chính trị của đất nước”..Thời gian ông Thức tuyệt thực trong tù, có rất nhiều người đấu tranh nhân quyền trong nước cũng như hải ngoại tuyên bố tuyệt thực để ủng hộ tinh thần và đồng hành với ông. Rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe, tính mạng của người tù bất khuất Trần Huỳnh DuyThưc mong muốn ông ngừng cuộc tuyệt thực. Và hôm nay rất vui khi thuyết phục được ông lắng nghe lời khuyên của mọi người. Ông quyết định ngừng tuyệt thực bắt đầu từ ngày 7/6/2016 và gọi đo là ngày “Canh tân dân tộc”. 

Mới 9 ngày không ăn cơm, chỉ húp cháo, mà Thức đã “quyết định” dừng lại do “bạn bè khuyên bảo”. hehe.

Cách đây không lâu, báo lá cải BBC và Việt Nam Thời Báo của Phạm Chí Dũng đang be be lên rằng Trần Huỳnh Duy Thức quyết định ‘tuyệt thực đến chết’ tại nhà tù số 6 tỉnh Nghệ An từ ngày 24/5, đúng 7 năm ngày y bị bắt giữ, và rằng, Thức cũng đồng thời phản đối công an ép buộc y đi định cư tại Hoa Kỳ.

Ngay sau tuyên bố này, Tre làng đã bóc mẽ rằng, đây chỉ là thủ đoạn để Thức được đi Mỹ tỵ nạn. Bản chất vấn đề là biết được TT Obama sang thăm Việt Nam, Thức cùng gia đình muốn tìm kiếm sự trợ giúp khẩn cấp của Obama.

Sự thật là, Trần Huỳnh Duy Thức công khai tuyên bố “tuyệt thực cho tới chết”, nhưng gia đình y đã bí mật liên hệ với phía Mỹ gửi đơn xin tị nạn chính trị. Nhưng tiếc thay, những đòi hỏi trừng phạt Việt Nam của đám cẩu nô, cũng như những toan tính lợi dụng TT Obama đã không được thực hiện, thậm chí phía Mỹ đã phớt lờ những tiếng nỉ non của đám zân chủ lòi trĩ. Thay vào đó, những lời tụng ca có cánh đối với Việt Nam được phía Mỹ liên tiếp phát đi và đỉnh điểm là Mỹ đã dỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm vận vũ khí sát thương đối với Việt Nam.

Có lẽ, Trần Huỳnh Duy Thức đã hết thời và không còn giá trị lợi dụng đối với Mỹ, và hậu quả là một câu hỏi thăm cũng không có?

Obama – cứu cánh cuối cùng của Trần Huỳnh Duy Thức đã về Mỹ sau khi trình diễn tại Việt Nam.

Cái còn lại, người ta chỉ thấy một Trần Huỳnh Duy Thức mới hôm trước tuyên bố xanh rờn, rằng “tuyệt thực cho đến chết”, thì nay đã phải đau đớn nhục nhã với lời nhắn, sẽ “dừng tuyệt thực” vào ngày mai, sau 9 ngày không ăn cơm, chỉ ăn cháo.

Tinh hoa khí tiết của làng zân chủ Việt là thế. Hóa ra những tuyên ngôn tót vời chỉ là những xàm lìn. Nhục!

Dự là, sáng mai, cái bát tô dùng đựng cháo sẽ bị chính Trần Huỳnh Duy Thức đá bay ra ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *