Ông Nguyễn Quang A bị bắt cóc?

Người xem: 80

Cuteo@
 
Một số trang mạng zân chủ đang tiếp sức cùng Nguyễn Quang A, tru tréo rằng bị công an bắt cóc.
 
Ngày 24/5/16, trên FB của mình, con trai Nguyễn Quang A đăng hình để chứng minh cha mình bị công an bắt cóc.
Ngay khi tin Nguyễn Quang A bị bắt cóc được loan báo. Bạn đọc đã nhanh chóng phách vị, đó chỉ là chuyện bịa đặt. Theo như tấm hình do chính con trai công bố, người ta thấy Nguyễn Quang A ngoan ngoãn chui vào xe khi chỉ có 1 nhân viên “an ninh”. 
 
Trong khi đó, con trai Nguyễn Quang A không chạy theo cứu bố, thay vào đó y đàng hoàng chụp ảnh và vội vã post lên FB của mình, kèm theo câu quen thuộc: Bố tôi – TS Nguyễn Quang A bị an ninh bắt cóc.
 
Một người nổi tiếng chống cộng và là chủ trang Lam việt đã phải chản nản thốt lên: Vụng, Nguyễn Quang A diễn kịch vụng quá! Kịch bản lỗi, hài không ra hài, bi không ra bi, ra đồ rỡm.
 
Hôm 2/6/16, Nguyễn Qunag A tiếp tục nhai lại một câu chuyện bị bắt cóc khác. Xin trích nguyên văn:
 
“Hôm nay (2.6.2016) tôi được Đại sứ EU mời dùng cơm với một quan chức cấp cao của EU – ông Mauro Petriccione, EU FTA Chief Negotiator tại nhà riêng của Ngài Đại sứ Bruno Angelet.
 
Bên an ninh đã cho người canh từ hôm qua (1.6.2016), đêm qua họ thay phiên nhau, tôi không để ý. Nghe bà con (trong làng) nói thế nên ra xem thế nào và vài hình ảnh tôi đã đưa trên stt trước.
 
Sáu giờ sáng tôi đi tìm họ, định mời họ vào nhà nói chuyện. Chẳng thấy ai. Rồi bà con bảo hai cậu kia kìa.Tôi đi theo họ đến cổng làng và họ tống tôi lên một chiếc xe đỗ sẵn ở đó. Xe đi Lạng Sơn, họ định đưa tôi đến cửa khẩu Chi Ma.
 
Đến Chi Lăng khi tôi bảo tôi còn chưa kịp cho mẹ ăn sáng, thì một cậu bảo xe quay về Bắc Giang, Bắc Ninh. Ăn cơm ở Bắc Ninh. Rồi họ đưa tôi về nhà mình ở quê lúc 14h ngày 2.6.2016.
 
Vì không chuẩn bị gì nên tôi chỉ mặc chiếc quần xà lỏn, để trần, không xu dính túi nên đành chấp nhận ăn cơm mà các bạn an ninh trả tiền. Cả nhà tôi ở Hà Nội loạn lên đi tìm. Thằng lớn đang đi Thái Bình bỏ dở chuyến đi quay về Bắc Ninh.”
 
Hết trích.
 
Nhưng hàng xóm của Quang A lại nói, ông ta đi theo 1 chiếc xe dân sự ở cổng làng và chui vào đó một mình, đi đâu không rõ.
 
Liệu có vụ bắt cóc nào không nhỉ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *