Khởi tố Trần Văn Thủy vì chống đối, chèn xe khiến một CSGT bị thương

Người xem: 112

Khoai@
 

Tôi rất hoan hỉ khi nghe tin công an Bình Dương đã khởi tố anh ngáo Trần Văn Thủy (ảnh bên) vì vi phạm luật giao thông đường bộ, lại còn chống đối CSGT lái xe bỏ chạy cả chục km, thậm chí còn đánh lái chèn ép xe CSGT khiến một cảnh sát văng xuống đường và bị thương.

Được biết vào chiều 16/6, anh ngáo Trần Văn Thủy lái xe 7 chỗ, không chấp hành hiệu lệnh biển báo nên bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Nhưng thay vì chấp hành, anh ngáo lách qua tổ CSGT rồi thốc ga chạy trốn. 
 
Nghi ngờ xe chở ma túy, hàng lậu hoặc chở người liên quan tới phòng dịch Covid-19…, CSGT buộc phải truy đuổi. Suốt hơn 10km chạy trốn trên các tuyến đường, anh ngáo liên tục phóng nhanh vượt ẩu, bất chấp tính mạng của người dân. Cũng không ít lần anh ngáo điều khiển ô tô chèn xe của CSGT, khiến một chiến sĩ bị văng xuống đường. Thật may là thần chết đã ngủ quên, nếu không anh đã giá hạc quy tiên.
 
Sau 10km truy đuổi, được người dân giúp đỡ, cuối cùng thì anh ngáo cũng bị tóm. Kết quả kiểm tra nhanh, CSGT phát hiện Trần Văn Thủy dương tính với ma túy.
 
Như thường thấy, số phận của những anh chị lấy chuyện to mồm, chống đối hoặc thượng cảng tay hạ cẳng chân với CSGT để ra vẻ ta đây anh chị thì đều thuộc thành phần bất hảo, và không bao giờ có kết quả tốt.
 
Chiều qua 18/6, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với anh ngáo Trần Văn Thủy để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
 
Nhắc anh em là “chống người thi hành công vụ” chỉ là tội danh dùng để khởi tố, còn ra tòa, rất có thể anh ngáo Trần Văn Thủy sẽ phải đối mặt với hành vi cố ý giết người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *