Nuôi lấy con của mình

Người xem: 143

Bài tôi chép từ anh Hoàng Việt
 

Thằng cu Hồ Văn Cường là một thằng bé được đấy. Nó hát hay, nhạy cảm. Những đứa nhạy cảm dễ khóc như nó khó có thể trở thành một đứa hư được. Nhớ hồi nó đi thi hát, ban bánh khảo hỏi, bình thường cháu làm gì, nó trả lời cháu đi hát đám ma đám cưới, đưa tiền cho mẹ, xong rồi khóc nấc lên.

Chuyện nó đi thi, đạt giải nhất Việt Nam Kid Idol ko nói nữa. Nói đến việc nó đi làm con nuôi cho Phi Nhung cô nương từ năm 2016 đến nay.
 
Nói về tài hát, chất giọng hehe mình xin lỗi chị Nhung chứ chị phải học nó chứ ko phải nó học chị.
 
Đến nay là vị chi 5 năm. Giời ạ, năm 5 với một tài năng thiên bẩm như vậy, mẹ Phi Nhung kéo con nuôi đi hát đéo biết bao nhiêu sô chậu, mà đến giờ thằng bé đã 18 tuổi, ko biết mình kiếm đc bao nhiêu tiền. Con tôi con ruột quét nhà rửa bát tôi vẫn trả tiền đây này.
 
Đừng có văn vở là sợ cháu nó hư vì nhiều tiền. Xin lỗi đi, trẻ em nó ko phải mọi đứa đều hư về tiền. Thậm chí phải dạy nó về tiền, nó làm đc bao nhiêu phải cho nó biết ko cho nó cầm thì cũng phải có con số show này con được nhiêu, năm nay đc mấy tỷ… Để nó biết công sức nó bỏ ra. Đéo đâu ra cái kiểu ko cho nó biết tí gì. Nó quá ngoan và hiền đấy, hoặc nó phải chịu cái áp lực gì chứ nếu ko nó đòi cho tốc mả lên rồi.
 
Với 1 tài năng như thế, mà bố mẹ nó vẫn phải đi làm công, ăn nhờ ở đậu nhà chị Phi Nhung, và cũng đéo biết con mình đi show kiếm được bao tiền. Hai anh chị vẫn chấp nhận kiếp sống ra luồn vào cúi, con mình đem cho người ta. Nó làm gì ko biết, nó đau gì ko hay.
 
Việc chị Nhung làm từ thiện ra sao, có lợi dụng trẻ em hay ko thì bây giờ chưa biết. Đang đợi chị Hằng hehe. Nhưng vấn đề căn bản nhất là tiền của thằng bé đâu, tính ra rồi trả cho nó. Mơ ước mua nhà, sống riêng với bố mẹ nó ko phải bây giờ nó mới nói, từ rất lâu rồi. 5 năm qua mức catxe của nó ko ít đâu chị ạ. Trình nó kém gì Phương Mỹ Chi.
 
Vòng lại về bố mẹ của nó, hai ông bà đủ chân tay, lành lặn khoẻ mạnh. Tôi ko hiểu vì lý do gì phải đưa con đi cho người ta làm con nuôi từ bấy đến nay. Thằng bé giỏi giang chứ ngu si đần độn gì đâu. Sao bắt nó nai lưng ra đi hát và anh chui vào nhà người ta, ăn nhờ ở đậu? hả
 
Thôi tôi chấp nhận là a chị này trình kém quá đi nuôi được con.
 
Ở Vn còn bao nhiêu đứa con nuôi kiểu này? Mà thật lạ, là hầu hết ở phía… à mà thôi.
 

Dạo này con nuôi hot nhỉ. Con nuôi a Đức Hải thì hại bố haha. Chả biết a nuôi nó làm gì khi a có tới 4 con rồi. Con nuôi chị Phi Nhung thì còm cõm đi hát, con nuôi a Hoài Linh bao đứa thì lúc bố bị quật ko đứa nào lên tiếng ỏ ê. Gớm chết chết nuôi thì để thịt hay sao mà các cháu nó điên lên như thế.

***Bài viết thể hiện quan điểm văn phong của tác giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *