Gái già giả nai gài bẫy bạn tình, cuỗm 12 tỉ

Người xem: 136

Khoai@

Gái già Mộng Thường Đào Thị, sinh vào năm 1978 của thế kỷ trước, nhưng leo mạng với danh tính là Hotgirl Việt Kiều cùng với những hình ảnh nõn nà ngác ngơ để bẫy các ông mồi. Sau một thời gian chăm chỉ diễn xuất, Mộng Thường Đào Thị đã có được thành quả mỹ mãn với hơn 12 tỉ đồng từ một anh máu gái từ Nghệ An.

Nguyên văn báo chi viết: “Ngày 19/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp các đơn vị liên quan phá thành công chuyên án bắt giữ đối tượng Đào Thị Mộng Thường (SN 1978), trú xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp về tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.”

Theo tờ Tiền Phong, Mộng Thường Đào Thị từng có 1 tiền án về tội “Đánh bạc”. Theo đó, vào tháng 8/2019, Mộng Thường tạo và sử dụng tài khoản Facebook “Đào Ngọc Minh” đăng các hình ảnh thiếu nữ trẻ đẹp, sau đó kết bạn làm quen, nhắn tin với một ông mồi ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Biết ông mồi là người khá giả lại khát tình nên Mộng Thường thực hiện kế hoạch lừa đảo để chiếm đoạt tài sản.

Giới thiệu mình là Đào Ngọc Minh, sinh năm 1994, Mộng Thường nói có bố, mẹ là Việt kiều đang sinh sống tại Canada,, hiện làm doanh nghiệp về vận tải tàu biển. Do tính chất công việc nên Ngọc Minh thường xuyên đi lại giữa Canada và Việt Nam. Để tạo niềm tin, Mộng Thường tạo nhiều tài khoản mạng xã hội đóng vai là người thân của Đào Ngọc Minh sau đó nói chuyện, trao đổi với nạn nhân tin rằng nhân vật này là có thật.

Khi ông mồi đã tin tưởng, sập bẫy tình với “Ngọc Minh”, Mộng Thường đã bịa ra những thông tin để moi tiền, như cần tiền để lo công việc, mua sắm, trả nợ, làm thủ tục thừa kế, làm giấy tờ cá nhân,… Qua đó chiếm đoạt của người tình trong mộng hơn 12 tỉ đồng.

Nhưng gieo gió thì sẽ phải gặt bão, sau quá trình điều tra, Cảnh sát hình sự xứ Nghệ đã phá án, bắt và khám xét khẩn cấp chỗ ở của Mộng Thường Đào Thị về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thu giữ nhiều vật chứng.

Hiện không rõ, ngoài ông mồi xứ Nghệ thì còn ai nữa là nạn nhân của Mộng Thường Đào Thị. Nhưng tôi tin, nhiều ông biết chuyện và không dám công khai mà đành ngậm bồ hòn làm ngọt.

Đây là bài học lớn cho không chỉ lũ đàn ông lắm của nhiều tiền nhưng ngáo ngơ về tình mạng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *