Một ông chó bốn mắt vừa bị xích

Người xem: 106

Ong Bắp Cày

Hôm qua 5/7/2022, một ông chó dại thuộc dòng Lẫn Nguyên nội địa vừa bị xích các bác ạ. Đây là ông chó 4 mắt, chuyên sủa bậy, đớp bậy và phản chủ dù được cho ăn uống, chăm sóc tử tế. Đặc biệt, ông chó này sẽ trở nên hung hăng dữ tợn hơn rất nhiều sau mỗi lần liếm khu vực hạ bộ của tây lông.

Ảnh chỉ để minh họa, nhưng không nhất thiết phải khác với bản chất câu chuyện.

Trong số những ông chó dồ chó dại bị bắt từ trước đến nay, thì ông chó này chưa phải dạng nguy hiểm nhất, nhưng hỗn xược, láo toét và hung hăng nhất. Đã từ lâu, dư luận mong mỏi cơ quan chức năng nhốt ông lại và hôm qua, ông chính thức bị xích. Muộn một chút, nhưng rõ ràng đó là niềm vui của cả xã hội.

Có lẽ chưa có ông chó nào bị các cơ quan chức năng bắt mà người dân lại tỏ ra vui mừng đến thế, hả hê đến thế. Tràn ngập khắp mạng xã hội là những vui mừng, hoan hỉ khi nghe tin ông chó bốn mắt, mặt ngựa này bị xích, tống vào rọ. 
 

Trừ đám chó dại vẫn sủa đổng thì hầu hết các bài viết, các comment đều hoan hỉ rằng, cho chết cụ nó đi, sủa bậy, đớp bậy, me tây… thì đeo gông là đúng mẹ dzồi.

Là người vẫn tránh xa loại chó chuyên cắn trộm sủa bậy, nhưng tôi vẫn hi vọng người ta có thể thuần phục được ông, dù là hi vọng mong manh thôi.

Dự báo là bọn chó quyền, nhân quyền, cẩu quyền từ ta đến tây lông, kiểu dạng RFA, BBC, VOA và đám cẩu nô vong quốc sẽ đồng loạt ẳng lên như sói tru giữa đêm đông cho mà xem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *