Vân Hồng Vương dạy các nhà dân chủ cực đoan

Người xem: 103

Chúng tôi nói cho các anh các chị, những nhà “dân chủ cực đoan” biết nhé. Đấu tranh cho dân chủ, công bằng thì cũng làm ơn hiểu thế nào là dân chủ và công bằng. Không phải chửi chế độ và vu khống người khác DLV là thành dân chủ đâu, nói không suy nghĩ, vu khống và chửi người khác thì bị gọi “phổi to óc ngắn” cũng không oan.
 
Tại sao anh chị soi mói đời tư của quan chức CS mà chúng tôi không được soi mói đời tư những nhà dân chủ nổi cộm? Tại sao cacc chọc ngoáy đời tư quan chức CS mà đời tư của mình thì cacc dấu như mèo dấu shit? Công bằng ở đâu? Chúng tôi có quyền biết đời tư của quan chức CS cũng như đời tư những nhân vật dân chủ đình đám xem lời nói của họ có đi đôi với việc làm không? Họ có tốt đẹp, trung thực và minh bạch như những gì họ đấu tranh không? Họ có xứng đáng với niềm tin và tình cảm chúng tôi dành cho họ không?…..
 
Chúng tôi phải tìm hiểu về CS và về cacc để biết chúng tôi nên ủng hộ ai? Cacc bảo chúng tôi “mở to mắt và thông não” thì chúng tôi “mở to mắt và thông não” xem cacc như thế nào? Là hạng người gì?
 
Cacc dấu diếm bao che đời tư xấu xí của nhau, chứng tỏ những gì cacc đấu tranh chỉ chém gió với mục đích không vô tư trong sáng.
 
Nếu là người bình thường thì chúng tôi ko quan tâm, nhưng là những người đấu tranh cho dân chủ thì cacc phải chịu trách nhiệm về đời tư, phát ngôn và hành động của mình.
 
Một xã hội minh bạch và tốt đẹp phải được xây dựng bởi những con người minh bạch và tốt đẹp. Đời tư phản ánh đạo đức và nhân cách của 1 con người.
 
Dân chủ hay CS, nếu cực đoan đều là những người có vấn đề về nhận thức. Dần dần những người có tri thức và hiểu biết sẽ trở thành DLV trong mắt các nhà dân chủ cực đoan.
 
Ôi, dân chủ xứ lừa, bảo sao tranh đấu mãi, bại vẫn hoàn bại. Bởi vì tranh đấu mà có hiểu mình tranh đấu cái gì đâu.
 
https://www.facebook.com/VuongThiMay/posts/866221946760268

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *