NGUYỄN LÂN THẮNG ĐANG XÚC PHẠM U23 VIỆT NAM

Người xem: 107

Khoai@

Trên FB của Nguyễn Lân Thắng có đăng tấm hình các cổ động viên Việt Nam khóc buồn vì U23 Việt Nam không vượt qua được U23 Myanma. 


Thay vì động viên, Nguyễn Lân Thắng có lời bình của kẻ lưu manh, có ý ám chỉ U23 bán độ. Toàn văn stt của Nguyễn Lân Thắng như sau: 

Ngày trước khi sống bên Philippines một thời gian, mình ở cùng khu với một chi nhánh công ty cá độ bóng đá. Chi nhánh này có khoảng 60 người Việt, sống khép kín, tuyệt đối không giao tiếp với người ngoài… Công việc của họ là trả lời điện thoại voice IP qua internet để hướng dẫn khách từ Việt Nam đặt cửa cá độ bóng đá. Giải nào cũng chơi hết kể cả SEA games. Nhà cái thao túng tất cả các giải trên thế giới, thao túng từ trọng tài, cầu thủ, huấn luyện viên và cả các ban tổ chức giải luôn…Sân bóng có 11 thằng mà chỉ cần mua được hai ba thằng thì coi như xong…Chửi những giọt nước mắt này làm gì, vì họ cũng chỉ là nạn nhân của trò lừa đảo xuyên quốc gia…So sánh tình cảm này với chuyện biển đảo quốc gia càng không nên, vì quyền được yêu hay ghét điều gì đó là quyền cơ bản của mỗi người, không nên xúc phạm… Nếu họ được biết sự thật thì tình cảm sẽ đổi khác ngay thôi

Đã không đóng góp được gì cho đất nước, chuyên ăn tàn phá hại, giờ còn giở giọng ám chỉ U23 Việt Nam bán độ.

Xin hỏi Nguyễn Lân Thắng, mày có chứng cứ gì chứng tỏ U23 bán độ không?


Thật tởm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *